วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

ขอเชิญเข้าชมการฝึกซ้อมการค้นหาและช่วยเหลืออากาศยานที่ประสบภัย ณ ค่ายสุรนารี

 กองทัพเรือได้จัดกำลังพลและยุทโธปกรณ์เข้าร่วมและสนับสนุนการฝึกซ้อมการค้นหาและช่วยเหลืออากาศยานที่ประสบภัย ประจำปี ๒๕๕๕ หรือ SAREX 2012 ณ สนามบินร้อยบิน กองพลทหารราบที่ ๓ ค่ายสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ ๑๔ ถึง ๑๕ กันยายน ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น.
        การเข้าร่วมและสนับสนุนการฝึกซ้อมในครั้งนี้ กองการบินทหารเรือ กองเรือยุทธการ ได้จัดเฮลิคอปเตอร์ลำเลียงและกู้ภัย แบบ MH - 605 หรือ Knighthawk (ไนท์ ฮอว์ค) จำนวน ๑ เครื่อง ซึ่งเป็นเฮลิคอปเตอร์แบบใหม่ล่าสุดของกองทัพเรือไปตั้งแสดง รวมทั้งได้ร่วมกับหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ จัดนิทรรศการเกี่ยวกับอุปกรณ์การค้นหา และช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีอากาศยานและนิทรรศการของกองทัพเรือแล้ว ยังมีอากาศยานแบบต่าง ๆ และนิทรรศการของหน่วยงานราชการและเอกชนอีกมากมาย นอกจากนี้แล้วยังมีการแสดงการบินของอากาศยาน การกระโดดร่ม การสาธิตการช่วยเหลือผู้ประสบภัยและการจำหน่ายสินค้า OTOP
       ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเดินทางไปเยี่ยมชมกิจกรรมดังกล่าวของการฝึก SAREX 2012 ณ สนามบินร้อยบิน กองพลทหารราบที่ ๓ ค่ายสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ ๑๔ ถึง ๑๕ กันยายน ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. (ที่มา : ยก.ทร.)