วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรงเรียนนายเรือ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนทหาร - ตำรวจ

โรงเรียนนายเรือ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนทหาร - ตำรวจ ครั้งที่ ๕๐ ประจำปี ๒๕๕๕ ใน ๑๓ - ๒๓ กรกฎาคม
        โรงเรียนนายเรือ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนทหาร - ตำรวจ ครั้งที่ ๕๐ ประจำปี ๒๕๕๕ ระหว่างวันที่ ๑๓ ถึง ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๕๕ โดยมีพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ ๑๓ กรกฎาคม และพิธีปิดการแข่งขันในวันที่ ๒๓ กรกฎาคม ณ สนามกีฬากองทัพบก
การแข่งขันกีฬาโรงเรียนทหาร - ตำรวจ เป็นกิจกรรมหนึ่งที่นักเรียนนายร้อยทั้ง๔ เหล่า มาร่วมสังสรรค์ ร่วมทำกิจกรรมร่วมกันและมาแสดงออกถึงความสมัครสมานสามัคคีระหว่างพี่ เพื่อน และน้อง นอกจากนี้ ยังมุ่งหวังให้นักเรียนทุกเหล่าแสดงความมีน้ำใจนักกีฬาขณะแข่งขันและมีความสามัคคีกัน การแข่งขันกีฬามี ๔ ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล รักบี้ฟุตบอล บาสเกตบอล และกรีฑา โดยในปีนี้ในวันพิธีเปิดจะมีการแข่งขันฟุตบอลคู่เปิดสนาม เวลา ๑๐.๐๐ น. โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าพบกับโรงเรียนนายเรืออากาศ และเวลา ๑๔.๐๐ น. โรงเรียนนายเรือ พบกับ โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ณ สนามกีฬากองทัพบก สำหรับการแข่งขันกีฬาในวันที่ ๑๔, ๑๖, ๑๘ และ ๒๐ กรกฎาคม จัดแข่งขันกีฬา ณ สนามกีฬาโรงเรียนนายเรือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
ขอเชิญชวนศิษย์เก่า ข้าราชการ และลูกจ้าง ตลอดจนผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขัน สามารถดูรายละเอียดตารางการแข่งขันในเว็บไซต์ของโรงเรียนนายเรือ www.rtna.ac.th (ที่มา : รร.นร.)