วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รองผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานมอบประกาศเกียรติคุณ

รองผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานมอบประกาศเกียรติคุณนักวิจัยดีเด่นและเปิดการแสดงนิทรรศการผลงานวิจัยของกองทัพเรือ ณ ห้องเจ้าพระยา
         วันนี้ (๒๔ กรกฎาคม ๒๕๕๕) เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือเอก วีรพล กิจสมบัติ รองผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานมอบประกาศเกียรติคุณนักวิจัยดีเด่นของกองทัพเรือและเปิดการแสดงนิทรรศการผลงานวิจัยของกองทัพเรือ ในงาน "นาวีวิจัย สู่มิติใหม่ มั่นคง พัฒนา" ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ
สำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ จัดงาน "นาวีวิจัย สู่มิติใหม่มั่นคง พัฒนา" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลงานวิจัยของกองทัพเรือและหน่วยงานภายนอก ภายในงานมีการสาธิตงานวิจัย การฉายสไลด์มัลดิวิชั่นผลงานวิจัยที่ได้รับรางวัล การมอบประกาศเกียรติคุณ นักวิจัยดีเด่น การแสดงนิทรรศการ การบรรยายพิเศษ "งานวิจัยด้านศาสตร์แห่งเสียงดนตรีเพื่อปรนนิบัติจิต" และ "ประชาคมอาเซียนกับความร่วมมือเพื่อความมั่นคงทางทะเล" การแสดงผลงานวิจัยในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วย ข้าราชการจากกองทัพเรือ กระทรวงกลาโหม และเหล่าทัพ รวมทั้งอาจารย์และนักศึกษาจากสถาบันต่าง ๆ ตลอดจนประชาชนทั่วไป ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินการโครงการวิจัยและพัฒนาการทางทหาร การพัฒนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ อันจะเป็นการเผยแพร่องค์ความรู้และสร้างแรงจูงใจให้แก่นักศึกษาและนักเรียนเกิดความสนใจในงานวิจัยซึ่งจะนำไปสู่การสร้างสรรค์งานวิจัยที่เป็นประโยชน์กับกองทัพเรือต่อไป (ที่มา : สวพ.ทร.)