วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ขอเชิญร่วมงาน "นาวีวิจัย สู่มิติใหม่ มั่นคง พัฒนา"

ขอเชิญร่วมงาน "นาวีวิจัย สู่มิติใหม่ มั่นคง พัฒนา" ๒๔ - ๒๕ กรกฎาคม ณ ห้องเจ้าพระยา
       สำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ กำหนดจัดงาน "นาวีวิจัย สู่มิติใหม่ มั่นคง พัฒนา" ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ โดยมี พลเรือเอก วีรพล กิจสมบัติ รองผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิด ฯ ในวันที่ ๒๔ กรกฎาคม นี้
การจัดงาน "นาวีวิจัย สู่มิติใหม่ มั่นคง พัฒนา" ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลงานวิจัยของกองทัพเรือและหน่วยงานภายนอก โดยภายในงานมีการสาธิตงานวิจัย บริเวณด้านหน้าหอประชุมกองทัพเรือ การฉายสไลด์ มัลดิวิชั่นผลงานวิจัยที่ได้รับรางวัล การมอบประกาศเกียรติคุณนักวิจัยดีเด่น การแสดงนิทรรศการ การบรรยายพิเศษ "งานวิจัยด้านศาสตร์แห่งเสียงดนตรีเพื่อปรนนิบัติจิต" และ "ประชาคมอาเซียนกับความร่วมมือเพื่อความมั่นคงทางทะเล" การแสดงผลงานวิจัยในครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วย ข้าราชการจากกองทัพเรือ กระทรวงกลาโหม และเหล่าทัพ รวมทั้งอาจารย์และนักศึกษาจากสถาบันต่าง ๆ ตลอดจนประชาชนทั่วไป ทั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทราบเกี่ยวกับการดำเนินการโครงการวิจัยและพัฒนาการทางทหาร การพัฒนาด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ อันจะเป็นการเผยแพร่องค์ความรู้และสร้างแรงจูงใจให้แก่นักศึกษาและนักเรียนเกิดความสนใจในงานวิจัยซึ่งจะนำไปสู่การสร้างสรรค์งานวิจัยที่เป็นประโยชน์กับกองทัพเรือต่อไป
ขอเชิญชวนนักศึกษาจากสถานศึกษาในกองทัพเรือเข้าร่วมงาน "นาวีวิจัย สู่มิติใหม่ มั่นคง พัฒนา" โดยแจ้งรายชื่อให้ สำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ ทราบ ภายในวันที่ ๑๗ กรกฎาคม นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองวิทยาการ สำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๗๒๕๗ (ที่มา : สวพ.ทร.)