วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พิธีเปิดการแข่งขันโดดร่มกองทัพไทยและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พิธีเปิดการแข่งขันโดดร่มกองทัพไทยและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๕๕
         วันนี้ (๘ พฤษภาคม ๒๕๕๕) เวลา ๑๖.๐๐ น. พลเรือเอก เกียรติศักดิ์ ดามาพงศ์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโดดร่มกองทัพไทยและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๕๕ ณ สนามบินท่าใหม่ อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี พร้อมกับให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน จากนั้นชมการแสดงโดดร่มประเภทต่าง ๆ จากเหล่าทัพ
กองทัพเรือ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโดดร่มกองทัพไทยและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ ๕๕ ประจำปี ๒๕๕๕ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ ๗ ถึง ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๐๗.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. โดยมี พลเรือโท พงศ์ศักดิ์ ภูรีโรจน์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เป็นประธานกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน และ พลเรือตรี นิเวช บุตรศรี ผู้บัญชาการกองพลนาวิกโยธิน เป็นประธานกรรมการจัดการแข่งขัน สำหรับทีมชนะเลิศแต่ละประเภทจะได้รับถ้วยพระราชทานของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร และถ้วยรางวัลของผู้บัญชาการเหล่าทัพ
ขอเชิญข้าราชการ ทหาร และลูกจ้าง ตลอดจนครอบครัวและประชาชนทั่วไป ร่วมชมและเป็นกำลังใจให้แก่นักกีฬาโดดร่ม ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว (ที่มา : นย.)