วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

สหกรณ์ออมทรัพย์กรมสรรพาวุธทหารเรือ จำกัด รับสมัครบุคคลพลเรือน

สหกรณ์ออมทรัพย์กรมสรรพาวุธทหารเรือ จำกัด รับสมัครบุคคลพลเรือนเข้าเป็นเจ้าหน้าที่สหกรณ์ ๒ ตำแหน่ง
         สหกรณ์ออมทรัพย์กรมสรรพาวุธทหารเรือ จำกัด มีความประสงค์จะรับสมัครคัดเลือกบุคคลพลเรือนเข้าเป็นเจ้าหน้าที่ สหกรณ์ จำนวน ๒ ตำแหน่ง โดยผู้ที่ได้รับการบรรจุในอัตราเงินเดือนตามระเบียบสหกรณ์ออมทรัพย์กรมสรรพาวุธทหารเรือ จำกัด และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราว โดยเปิดรับสมัครเพศชาย หรือเพศหญิง โสด สัญชาติไทยโดยกำเนิด อายุตั้งแต่ ๒๐ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๐ ปี บริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๐ ปีบริบูรณ์ มีร่างกายสมบูรณ์ ไม่บกพร่องในศีลธรรม ไม่มีหนี้สินล้นพ้นตัว ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออกหรือต้องโทษจำคุก
หลักฐานที่จะต้องนำมาแสดงในวันสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๔ รูป, บัตรประจำตัวประชาชน, ทะเบียนบ้านของผู้สมัคร, หลักฐานการศึกษา, หลักฐานทางทหารสำหรับ ผู้สมัครเพศชาย และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐ
ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถขอรับใบสมัครและสมัครได้ที่ สหกรณ์ออมทรัพย์กรมสรรพาวุธทหารเรือ จำกัด กรมสรรพาวุธทหารเรือ บางนา ถนนริมทางรถไฟเก่า แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๒๒๑๙ และ ๐๘๘ ๘๗๔ ๐๐๓๓ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๕๕ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. เว้นวันหยุดราชการ (ที่มา : สอ.สพ.ทร.)