วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ขอเชิญบุตรสมัครเข้าร่วมโครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ"

ขอเชิญบุตรสมัครเข้าร่วมโครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ" ครั้งที่ ๓ ชิงทุนการศึกษา ภายใน ๑๖ ธันวาคม นี้
         กองทัพเรือ ร่วมกับ บริษัท วิริจะกิจ (๑๙๙๕) จำกัด และพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว.วชิรเมธี) จัดมอบทุนการศึกษาบุตรข้าราชการและลูกจ้าง ภายในโครงการ "วัยรุ่นรอบรู้ธรรมะ" ครั้งที่ ๓ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ จำนวน ๑๐๐ ทุน ๆ ละ๕,๐๐๐ บาท โดยรับสมัครบุตร - ธิดาที่มีอายุระหว่าง ๑๓ - ๑๘ ปี เข้าร่วมโครงการ ฯ เพื่อทดสอบความรู้เกี่ยวกับธรรมะ จากหนังสือธรรมะ "หนึ่งคนตาย ล้านคนตื่น" ของพระมหาวุฒิชัย ฯ โดยจะแจกให้แก่ ผู้สมัครเป็นคู่มือเพื่อศึกษาก่อนการทดสอบคนละ ๑ เล่ม กำหนดทดสอบในวันที่ ๑๗ ธันวาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๑.๐๐ น. สำหรับผู้สมัครเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กำหนดสอบที่ โรงเรียนช่างกรมอู่ทหารเรือ กรมพัฒนาการช่าง กรมอู่ทหารเรือ ประกาศผลทดสอบในวันที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๕
ขอเชิญบุตร - ธิดาข้าราชการและลูกจ้าง ที่สนใจยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบด้วย ใบสมัคร รูปถ่าย ขนาด ๑ - ๒ นิ้ว, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือสูติบัตรของผู้สมัคร, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัครสอบและผู้ปกครอง และสำเนาบัตรข้าราชการหรือลูกจ้างของผู้ปกครอง สมัครและสอบถามได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๔ ที่
- กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๓๐๓๖ - ๘ หรือหมายเลข ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๓๓, ๐ ๒๔๗๕ ๓๐๓๖ - ๘
- ทัพเรือภาคที่ ๒ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๒๒๐๖๐ หรือหมายเลข ๐๗๔ ๓๒๔ ๘๐๒
- ทัพเรือภาคที่ ๓ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๒๑๖๖๐ หรือหมายเลข ๐๗๖ ๓๙๑ ๘๒๖
- ฐานทัพเรือสัตหีบ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๗๑๐๖๐ หรือหมายเลข ๐๓๘ ๔๓๗ ๑๑๒
- หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๘๘๑ - ๓๑๒๒๐ หรือหมายเลข ๐๔๒ ๕๑๑ ๒๐๕ (ที่มา : กพร.ทร.)