วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ผู้บัญชาการทหารเรือ ตรวจเยี่ยมกำลังพลกองทัพเรือที่ให้ความช่วยเหลือประชาชน

  ผู้บัญชาการทหารเรือ ตรวจเยี่ยมกำลังพลกองทัพเรือที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย

   วันนี้ (๒๖ ตุลาคม ๒๕๕๔) เวลา ๐๘.๐๐ น. พลเรือเอก สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมกำลังพลของกองทัพเรือที่ออกปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วย เหลือผู้ประสบอุทกภัย ตามพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่กำลังพล ณ บริเวณอาคารราชนาวิกสภาหลังใหม่ (ชั้นล่าง) เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
        จากนั้น ผู้บัญชาการทหารเรือ และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมกำลังพลของกองทัพเรือที่ปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยเหลือ ณ คลองทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร
        สำหรับการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่าง ๆ ผู้บัญชาการทหารเรือ มีความห่วงใยต่อ ผู้ประสบอุทกภัยในทุกพื้นที่ จึงได้ระดมสรรพกำลังเข้าให้การช่วยเหลือบรรเทาทุกข์แก่พี่น้องประชาชนอย่าง ต่อเนื่อง และสามารถระดมกำลังเพิ่มเติมได้อีกตามความจำเป็นของพื้นที่ โดยให้หน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือ เตรียมความพร้อมของกำลังพล เพื่อสนับสนุนการแก้ปัญหาในพื้นที่ต่าง ๆ ได้ทันท่วงที นอกจากนั้น ยังได้เปิดศูนย์รับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย รวบรวมน้ำใจจากคนไทยที่มีจิตศรัทธาที่ต้องการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์พี่น้องคนไทยที่กำลังเดือดร้อน สามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สาขา กองบัญชาการกองทัพเรือ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ ๑๑๕ - ๒ - ๑๔๓๒๒ - ๖ ชื่อบัญชี ศูนย์รับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและภัยหนาวของกองทัพเรือ รวมทั้งขอเชิญร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ กรมกิจการพลเรือนทหารเรือ (ตรงข้ามพระบรมมหาราชวัง) ถนนมหาราช เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๘๒๑ ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ และที่ ฐานทัพเรือกรุงเทพ (ตรงข้ามชิโนรส) ถนนอิสรภาพ แขวงบ้างช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๒๓๔ และสายด่วนศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ ๑๖๙๖ ตลอด ๒๔ ชั่วโมง (ที่มา : สลก.ทร.)