วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2554

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน ร่วมใจบริจาคโลหิตฉลองพระชันษา ๙๘ ปี

ขอเชิญพุทธศาสนิกชน ร่วมใจบริจาคโลหิตฉลองพระชันษา ๙๘ ปี สมเด็จพระสังฆราช และร่วมลงนามถวายพระพร
         ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย จัดโครงการ "พุทธศาสนิกชนชาวไทย ร่วมใจบริจาคโลหิต ฉลองพระชันษา ๙๘ ปี สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก" ระหว่างวันที่ ๑ ถึงวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร และหน่วยรับบริจาคโลหิต
การจัดโครงการนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้มีการบริจาคโลหิตเป็นประจำสม่ำเสมอ ช่วยบรรเทาภาวะขาดแคลนโลหิตในช่วงปิดภาคเรียน ส่งผลให้มีโลหิตสำรองเพียงพอสำหรับผู้ป่วยตลอดทั้งปี
จึงขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมบริจาคโลหิตในโครงการ ฯ ได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถนนอังรีดูนังต์ และร่วมลงนามถวายพระพร ซึ่งได้จัดเตรียมใบโพธิ์ให้ผู้บริจาคโลหิตและประชาชน ได้เขียนคำถวายพระพร และติดที่ต้นโพธิ์จำลอง นอกจากนี้ ยังมีหน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิต ตามสถานที่ต่าง ๆ ดังนี้
- วัดบวรนิเวศวิหาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ - ๑๕.๐๐ น. ณ ตึก สว.ธรรมนิเวศ ชั้น ๑
- วัดภาษี แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐-๑๒.๐๐ น. ณ โรงเรียนวัดภาษี
- ชมรมบริจาคโลหิตวัดพุทธบูชา เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร วันที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐-๑๕.๐๐ น. ณ ลานจอดรถวัดพุทธบูชา
- วัดปากน้ำ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร วันที่ ๑๔ - ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐-๑๔.๓๐ น.
- วัดสังฆราชา เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร วันอาทิตย์ที่ ๒๓ ตุลาคม ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐-๑๔.๐๐ น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๕๖ ๔๓๐๐, ๐ ๒๒๖๓ ๙๖๐๐-๙๙ ต่อ ๑๗๖๐,๑๗๖๑ (ที่มา : สภากาชาดไทย)