วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในงานเลี้ยงขอบคุณ

ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในงานเลี้ยงขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนงานด้านกิจการพลเรือนและโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง ประจำปี ๒๕๕๔
        วันนี้ (๕ กันยายน ๒๕๕๔) เวลา ๑๗.๐๐ น. พลเรือเอก สุวิทย์ ธาระรูป ผู้ช่วย ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในงานเลี้ยงขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนงานด้านกิจการ พลเรือนและโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง ประจำปี ๒๕๕๔ ณ ห้องชมชลธี หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
กองทัพเรือ โดย กรมกิจการพลเรือน ทหารเรือ ได้ดำเนินงานด้านกิจการพลเรือนในรอบปีที่ผ่านมาได้รับผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์เป็นอย่างดี อาทิ โครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง โดยมีภาครัฐและเอกชนหลายแห่งเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ทัศนศึกษาและเยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ นับเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ที่มีประโยชน์ และยังสนับสนุนอุปกรณ์การเรียนและการกีฬา ของขวัญรางวัลต่าง ๆ
ด้านงานช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยต่าง ๆ ที่นับเป็นงานกิจการพลเรือนที่สำคัญด้านหนึ่งของกองทัพเรือนั้น ได้รับการสนับสนุนสิ่งของ รวมทั้งการบริจาคเงินเพื่อร่วมช่วยเหลือประชาชนกับ กองทัพเรือทำให้สามารถขยายขอบเขตการช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ในขอบเขตที่กว้างขวางยิ่งขึ้น ส่วนงานประชาสัมพันธ์ของกองทัพเรือมีสื่อมวลชนสาขาต่าง ๆ ที่ได้ร่วมสนับสนุนเผยแพร่ข่าวสาร กิจกรรมที่สำคัญของกองทัพเรือทำให้ประชาชนมีความเข้าใจและพร้อมสนับสนุนงานด้านสาธารณประโยชน์ของกองทัพเรือมากยิ่งขึ้น อาทิ หมู่เรือปราบปรามโจรสลัด ภารกิจปราบปรามโจรสลัดในพื้นที่น่านน้ำนอกชายฝั่งโซมาเลียและอ่าวเอเดน สื่อมวลชนสามารถทำให้ประชาชนได้รับทราบอีกบทบาทหนึ่งของกองทัพเรือในต่างแดน
กองทัพเรือจึงได้จัดงานนี้ขึ้น เพื่อแสดงความขอบคุณและตอบแทนไมตรีจิตของผู้ให้การสนับสนุนโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่งและงานกิจการพลเรือนด้านต่าง ๆ ของกองทัพเรือ พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เครือเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด, บริษัท ซี.พี.ค้าปลีกและการตลาด จำกัด, บริษัท ซี.พี.เอฟ.ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด, สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง ๓, บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด, บริษัท โพลีพลัส จำกัด, บริษัท ไอ.ดี.โปรเจ๊ค จำกัด, นายกสโมสร โรตารี่บางคอแหลม, สวนสัตว์เปิดเขาเขียว และองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (ที่มา : กพร.ทร.)