วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สภาสังคมสงเคราะห์ ฯ ขอเชิญส่งเรียงความเทิดพระคุณของแม่เข้าประกวดในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี ๒๕๕๔

ในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี ๒๕๕๔ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอเชิญชวนผู้สนใจส่งเรียงความเทิดพระคุณของแม่เข้าประกวด การประกวดแบ่งเป็น ๓ ระดับ ได้แก่ ระดับประถมศึกษา ระดับมัธยมศึกษา ระดับอุดมศึกษาและประชาชนทั่วไป
เรียงความที่ส่งเข้าประกวดมีหลักเกณฑ์มี ระดับประถมศึกษาเขียนเรียงความในหัวข้อเรื่อง "แม่ดีครอบครัวมีสุข" ความยาว ๑ - ๒ หน้ากระดาษ (เอ ๔) ระดับมัธยมศึกษาหัวข้อเรื่อง "อนาคตของชาติฝากไว้ในมือแม่" ความยาว ๒ - ๓ หน้ากระดาษ (เอ ๔) ระดับอุดมศึกษาและประชาชนทั่วไปหัวข้อเรื่อง "แม่ลูกผูกพันสร้างสรรค์ประชาธิปไตย" ความยาว ๓ - ๔ หน้ากระดาษ (เอ ๔) ซึ่งเรียงความที่ส่งเข้าประกวดทุกระดับต้องเรียบเรียงขึ้นด้วยตนเอง โดยส่งได้ระดับละ ๑ สำนวน แจ้งชื่อ - สกุล สถานที่ติดต่อพร้อมหมายเลขโทรศัพท์และโทรสารให้ชัดเจน โดยผู้ที่ส่งเรียงความเข้าประกวดต้องไม่เคยได้รับรางวัลที่ ๑ จากการประกวดเรียงความของสภาสังคมสงเคราะห์ ฯ ในปี ๒๕๕๓ มาก่อน
สนใจสอบถามข้อมูลและส่งเรียงความเข้าประกวดได้ที่ สภาสังคมสงเคราะห์ ฯ ถนนราชวิถี เขตราชเทวี กรุงเทพ ฯ ๑๐๔๐๐ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๓๕๔ ๗๕๓๓ - ๓๗ และโทรสาร ๐ ๒๓๕๔ ๗๕๘๕ ภายในวันที่ ๒๐ กรกฎาคม นี้ (ที่มา : สภาสังคมสงเคราะห์ ฯ)