วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กองทัพเรือรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสอบคัดเลือกเข้ารับราชการในกองทัพเรือ

  กองทัพเรือ เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือน เพื่อสอบคัดเลือกเข้ารับราชการเป็นข้าราชการในกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๔ จำนวน ๓๘ อัตรา ในระดับปริญญาตรี สาขาการบัญชี/การเงิน/บัญชีการเงิน/บัญชีบริหาร/การสอนบัญชี/บัญชีต้นทุน/การเงินและการธนาคาร ๓ อัตรา, วิศวกรรมเครื่องกล (รับเฉพาะเพศชาย) ๑ อัตรา, ภาษาไทย ๑ อัตรา, ภาษาอังกฤษ หรือการสอนภาษาอังกฤษ ๒ อัตรา และพุทธศาสตรบัณฑิต (เปรียญธรรมไม่ต่ำกว่า ๓ ประโยค)/ศาสนศาสตรบัณฑิต (เปรียญธรรมไม่ต่ำกว่า ๓ ประโยค)/เปรียญธรรม ๙ ประโยค ๑ อัตรา รับเฉพาะเพศชาย เพื่อบรรจุเป็นข้าราชการชั้นสัญญาบัตร ระดับต่ำกว่าปริญญาตรี บรรจุเป็นข้าราชการต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร จะต้องเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาการบัญชี ๒๕ อัตรา (เพศชาย/หญิง) และระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า ทุกสาขาวิชา เพศหญิง ๕ อัตรา เพื่อบรรจุเป็นสารวัตรทหารเรือหญิง
ผู้ที่ประสงค์สมัครสอบคัดเลือกเข้ารับราชการเป็นข้าราชการชั้นสัญญาบัตร มีอายุตั้งแต่ ๑๘ ปีบริบูรณ์ แต่ไม่เกิน ๓๕ ปีบริบูรณ์ และเข้าเป็นข้าราชการต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร มีอายุตั้งแต่ ๑๘ ปีบริบูรณ์ แต่ไม่เกิน ๓๐ ปีบริบูรณ์ สัญชาติไทย เพศชายมีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า ๑๖๐ เซนติเมตร รอบอกไม่น้อยกว่า ๗๖ เซนติเมตร ส่วนเพศหญิงต้องมีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า ๑๕๐ เซนติเมตร สำหรับผู้สมัครเข้ารับราชการเป็นสารวัตรทหารเรือหญิงต้องมีส่วนสูงไม่ต่ำกว่า ๑๖๐ เซนติเมตร
ซื้อระเบียบการพร้อมใบสมัคร ในราคาชุดละ ๑๐๐ บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ได้ที่
- กรมกำลังพลทหารเรือ พระราชวังเดิม ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐๒๔๗๕ ๕๓๕๕
- ร้านค้าสวัสดิการทหารเรือ (อาคารนันทสวัสดิการ ชั้น ๒) ฐานทัพเรือกรุงเทพ ถนนอิสรภาพ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๔๒๗
- กิจการห้องเย็น ฐานทัพเรือสัตหีบ ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘๗๐ ๐๒๖๕ และกิจการอาคารรับรอง ฐานทัพเรือสัตหีบ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘๔๓ ๘๘๔๔ หรือ ๐ ๓๘๔๓ ๗๙๖๑
สมัครด้วยตนเองที่ห้องประชุมร้านค้าสวัสดิการทหารเรือ ชั้น ๓ อาคารนันทสวัสดิการ ฐานทัพเรือกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ ๒๕ - ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ น. สอบถามรายละเอียดที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๓๑๗๖ และ ๐ ๒๔๗๕ ๔๖๗๑ (ที่มา : กพ.ทร.)