วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เปิดรับสมัครสมาชิกเข้าร่วมทำการฌาปนกิจ สหกรณ์ทหารใน ๒๙ กรกฎาคม นี้

สหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด (สอ.วด.) ได้รับเป็นศูนย์ประสานงานของ สหกรณ์ออมทรัพย์ทหาร ซึ่งสมาชิก สอ.วด.ทุกช่วงอายุสามารถสมัครเป็นสมาชิกของ สหกรณ์ออมทรัพย์ทหารได้ โดยมีเงินสงเคราะห์
ค่าจัดการศพเป็นจำนวน ๖๐๐,๐๐๐ บาท
วัตถุประสงค์ของการก่อตั้งสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สหกรณ์ออมทรัพย์ทหาร เพื่อสงเคราะห์ซึ่งกันและกันในการจัดการศพและช่วยเหลือครอบครัวสมาชิกและเพื่อเป็นการสร้างหลักประกันร่วมกันในขบวนการสหกรณ์ออมทรัพย์และแบ่งเบาภาระของผู้ค้ำประกันของสมาชิกสหกรณ์ทหารทั่วประเทศ
เอกสารการสมัครประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการหรือสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี), ใบสำคัญการเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี), ใบรับรองแพทย์ ฉบับจริงมีอายุไม่เกิน ๓๐ วัน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้รับผลประโยชน์ และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับผลประโยชน์
ขอเชิญสมาชิก สอ.วด.สมัครเข้าเป็นสมาชิกสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สหกรณ์ออมทรัพย์ทหาร ได้ภายในวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๕๔ เพียงรอบเดียวเท่านั้น โดยมีค่าธรรมเนียม เป็นเงินค่าสมัคร ๒๐ บาท เงินค่าบำรุงปีละ ๒๐ บาท และเงินสงเคราะห์จ่ายล่วงหน้าปีละ ๔,๐๐๐ บาท ยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเองที่ สำนักงาน สอ.วด. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๕๐๘๘ หรือดูได้ที่เว็บไซต์ www.navy.mi.th/wsc (ที่มา : สอ.วด.)