วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

กองทัพเรือ จัดกิจกรรม "ค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์" ประจำปี ๒๕๕๔

กองทัพเรือ จัดกิจกรรม "ค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์" ประจำปี ๒๕๕๔
         กองทัพเรือ จะจัดกิจกรรม "ค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์" ประจำปี ๒๕๕๔ ณ กองพันทหารสื่อสาร กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ ๒๐ ถึงวันที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๕๔
       กองทัพเรือ จัดกิจกรรม "ค่ายผู้นำเยาวชนสมานฉันท์" ขึ้น เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนเกิดจิตสำนึกในเรื่องความสมานฉันท์ รู้รักสามัคคีและสามารถนำไปปฏิบัติจนเป็นวิถีในการดำรงชีวิต รวมทั้งเป็นกำลังสำคัญในการเผยแพร่และเสริมสร้างความสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นใน สังคมอย่างยั่งยืน โดยมีเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมได้แก่ เยาวชน อายุระหว่าง ๑๕ - ๑๘ ปี ที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือในแต่ละภูมิภาค ได้แก่ พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล พื้นที่ภาคตะวันออก พื้นที่ภาคเหนือ - ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และพื้นที่ภาคใต้ (ที่มา : กพร.ทร.)