วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ต้อนรับคณะเยาวชนตามโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง

รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ต้อนรับคณะเยาวชนตามโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง ในโอกาสเดินทางเยี่ยมชมกิจการกองทัพเรือในพื้นที่สัตหีบ
        วันนี้ (๑๘ มีนาคม ๒๕๕๔) เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือตรี เวทย์วีระ ทรงวรวิทย์
รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ให้การต้อนรับคณะเยาวชนในพื้นที่ปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ตามโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง รุ่นที่ ๔/๒๕๕๔ ในโอกาสเดินทางมาเยี่ยมชมกิจการกองทัพเรือในพื้นที่สัตหีบ พร้อมกับให้โอวาทแก่คณะเยาวชนที่เข้าพบ ณ กองบัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
      จากนั้น คณะเยาวชนจะเดินทางไปเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบกำลังใจ กระโดดหอสูง ๓๔ ฟุต เยี่ยมชมเรือหลวงจักรีนฤเบศร และเยี่ยมชมศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล
       กองทัพเรือจัดกิจกรรมทัศนศึกษานอกสถานที่ให้แก่เยาวชนในพื้นที่ ปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือตามโครงการรวมใจไทยเป็น หนึ่ง จัดขึ้นเพื่อนำเยาวชนมาเปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกลขึ้น ให้ได้รับความรู้และประสบการณ์ที่มีคุณค่า ได้เห็นถึงการอยู่ร่วมกันที่ทุกฝ่ายได้ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างชุมชนให้มีความ เข้มแข็ง และอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุขท่ามกลางความหลากหลายของศาสนาและวัฒนธรรม ตลอดจนยึดมั่นในประเทศชาติและสถาบันพระมหากษัตริย์ร่วมกัน อีกทั้งยังจะได้รับทราบถึงภารกิจในการป้องกันและพัฒนาประเทศของกองทัพเรือ รวมทั้งมีกิจกรรมที่สนุกสนานอื่น ๆ เพื่อให้เยาวชนเหล่านี้มีทัศนคติที่ดี มีความเข้าใจที่ถูกต้องและพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับกองทัพเรือและทาง ราชการในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบที่เกิดขึ้นในพื้นที่ภาคใต้ต่อไป (ที่มา : กพร.ทร.)