วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

โครงการบ้าน ธอส. - กบข.เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ ครั้งที่ ๗

โครงการบ้าน ธอส. - กบข.เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ ครั้งที่ ๗
       กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ร่วมกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) จัดโครงการบ้าน ธอส. - กบข. เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ ครั้งที่ ๗ เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับสมาชิก กบข. ให้กู้ไม่เกินร้อยละ ๑๑๐ ของราคาประเมินราคาที่ดินพร้อมอาคาร หรืออาคาร หรือห้องชุด ตามวัตถุประสงค์การขอกู้เงินแต่ละประเภท และไม่เกินร้อยละ ๑๐๐ ของราคาซื้อขายหรือราคาค่าก่อสร้าง แล้วแต่ว่าราคาใดต่ำกว่า และไม่เกิน ๖๕ เท่าของเงินเดือน เงินผ่อนชำระเป็นอัตราคงที่ตามสัญญากู้ โดยเงินงวดไม่เกินร้อยละ ๘๐ ของเงินเดือนสุทธิ
     สำหรับการชำระหนี้เงินกู้ หน่วยงานต้นสังกัดของผู้กู้ต้องทำข้อตกลงกับธนาคาร และทำหน้าที่หักเงินเดือนของผู้กู้นำส่งชำระหนี้ให้ธนาคาร ในกรณีชำระหนี้ปิดบัญชีก่อน ๓ ปี นับจากวันทำสัญญากู้เงินครั้งแรก ธนาคารจะคิดค่าเบี้ยปรับร้อยละ ๒ ของ วงเงินกู้ตามสัญญา
      สนใจติดต่อยื่นคำขอกู้เงินพร้อมหลักฐานได้ที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักพระราม ๙ สำนักงานใหญ่ หรือสำนักงานสาขากรุงเทพมหานครและปริมณฑลหรือสำนักงานสาขาภูมิภาคทุกแห่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสวัสดิการ กบข. หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๖๓๖ ๑๐๐๐ หรือดูได้ที่ เว็บไซต์ กบข. www.gpf.or.th (ที่มา : กบข.)