วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แจ้งผลการดำเนินการสิทธิประโยชน์ของข้าราชการ

แจ้งผลการดำเนินการสิทธิประโยชน์ของข้าราชการ
       กรมกำลังพลทหารเรือ แจ้งผลการดำเนินการสิทธิประโยชน์ของข้าราชการ กรณีขอรับเบี้ยหวัด บำเหน็จ บำนาญ บำเหน็จดำรงชีพ เงินช่วยเหลือข้าราชการที่เข้าโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด (เงินก้อน ๘ - ๑๕ เท่าของเงินเดือน) และ เงินกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ให้แก่ข้าราชการที่เข้าโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนดในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๓ ซึ่งกรมบัญชีกลาง ฯ ได้สั่งจ่ายเงินเบี้ยหวัด บำเหน็จ บำนาญและบำเหน็จดำรงชีพตามกรณีให้แล้วทุกนาย ส่วนเงินช่วยเหลือข้าราชการที่เข้าร่วมโครงการ ฯ จะจ่ายครบทุกนาย ประมาณวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ และข้าราชการที่เป็นสมาชิก กบข.จะได้รับเงิน กบข.ครบทุกนาย ประมาณวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔
      สำหรับกรณีเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์บัญชาการทางทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย และหน่วยในสายงาน คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบให้ได้รับสิทธิให้นับเวลาราชการเป็นทวีคูณย้อนหลัง ตั้งแต่วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๕๑ ซึ่งผู้ที่เกษียณอายุราชการไปแล้วจะได้รับสิทธินี้ด้วยนั้น ขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการของกระทรวงกลาโหม ซึ่งกรมกำลังพลทหารเรือจะเร่งรัดติดตามและแจ้งผลให้ทราบต่อไป
       ขอแจ้งให้ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการไปแล้วได้รับทราบถึงสิทธิประโยชน์ และความคืบหน้าในการดำเนินการ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับสิทธิดังกล่าวให้ติดต่อสอบถามที่ กองทะเบียนพล กรมกำลังพลทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๖๗๙ หรือหมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๔๖๗๙ (ที่มา : กพ.ทร.)