วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลพลเรือนเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ

รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลพลเรือนเพื่อบรรจุเข้ารับราชการในกองบัญชาการกองทัพไทย
       กองบัญชาการกองทัพไทย เปิดรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อสอบคัดเลือกเข้ารับราชการในกองบัญชาการกองทัพไทยในตำแหน่งนายทหารสัญญาบัตร จำนวน ๑๕ อัตรา และนายทหารประทวน จำนวน ๙๗ อัตรา โดยรับบุคคลพลเรือน นายทหารประทวน ทหารกองหนุน ลูกจ้าง พลอาสาสมัคร หรือพนักงานราชการ ที่มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ หรือมีอายุไม่เกิน ๓๕ ปี สำหรับผู้สมัครสอบ ตำแหน่งนายทหารสัญญาบัตร และมีอายุไม่เกิน ๓๐ ปี สำหรับผู้สมัครสอบตำแหน่งนายทหารประทวน มีสัญชาติไทย และบิดา มารดามีสัญชาติไทยโดยกำเนิด
       เปิดจำหน่ายระเบียบการการสอบคัดเลือกพร้อมใบสมัครในราคา ๖๐ บาท ตั้งแต่วันที่ ๗ ถึงวันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ณ กรมสารบรรณทหาร (อาคาร ๔) กองบัญชาการกองทัพไทย ซอยแจ้งวัฒนะ ๗ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และตั้งแต่วันที่ ๒๑ ถึงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ จำหน่ายที่สโมสรกองบัญชาการกองทัพเรือ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
       สนใจสมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานประกอบด้วย ใบสมัคร รูปถ่าย ๓ รูป สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ๑ ชุด ระหว่างวันที่ ๒๑ ถึงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ณ สโมสร กองบัญชาการกองทัพไทย และรับสมัครทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ ๗ ถึงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ ที่ www.rtare.mi.th ตลอด ๒๔ ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรมสารรณทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย หมายเลข
โทรศัพท์ ๐ ๒๕๗๕ ๖๓๕๔ หรือ ๐ ๒๕๗๕ ๖๓๕๙ (ที่มา : กรมสารบรรณทหาร บก.ทท.)