วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สมาคมภริยาทหารเรือ จัดโครงการค่ายบุตร - ธิดานาวี ภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๔

สมาคมภริยาทหารเรือ จัดโครงการค่ายบุตร - ธิดานาวี ภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๔
       สมาคมภริยาทหารเรือ กำหนดจัดโครงการค่ายบุตร - ธิดานาวี ภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๔ ตั้งแต่วันที่ ๔ ถึงวันที่ ๒๙ เมษายน ๒๕๕๔ ณ โรงเรียนดุริยางค์ กองดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือกรุงเทพ โดยรับสมัครบุตร - ธิดาของข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ ซึ่งมารดาเป็นสมาชิก หรือสมาชิกสมทบของสมาคมภริยาทหารเรือ
       กิจกรรมในค่ายจัดให้มีกิจกรรมการเรียนรู้ทางภาษาอังกฤษ ภาษาไทย วิทยาศาสตร์ นาฏศิลป์ ดนตรี คอมพิวเตอร์ ศิลปะ และว่ายน้ำ รวมทั้งจัดทัศนศึกษานอกสถานที่
       สนใจนำบุตร - ธิดายื่นใบสมัครเข้าโครงการ ฯ พร้อมหลักฐานการรับสมัคร ประกอบด้วย รูปถ่ายขนาด ๑ นิ้ว จำนวน ๒ ใบ, สำเนาทะเบียนบ้าน, บัตรสมาชิกสมาคมภริยาทหารเรือ, ใบรับรองแพทย์ และค่าสมัครคนละ ๘๐๐ บาท ได้ ตั้งแต่วันที่ ๗ กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ ๔ มีนาคม ๒๕๕๔ ที่ สมาคมภริยาทหารเรือ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๒๑ ๗๘๙๘, ๐ ๒๔๗๕ ๓๒๔๓ หรือ www.navy.mi.th/nwa สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกสมาคมภริยาทหารเรือ สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ที่ สมาคมภริยาทหารเรือ (ที่มา : สมาคมภริยาทหารเรือ)