วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สอ.วด.ให้เงินกู้สามัญโครงการพิเศษเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต

       สหกรณ์ออมทรัพย์วังเดิม จำกัด ได้จัดสรรทุน "เงินกู้สามัญโครงการพิเศษเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต" ให้แก่สมาชิกได้มีโอกาสนำเงินไปใช้ประโยชน์ในกรณีมีความจำเป็น อันจะเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ในวงเงินขั้นต่ำ จำนวน ๑๐๐,๐๐๐ บาท แต่ไม่เกิน ๑,๐๐๐,๐๐๐ บาท ดอกเบี้ยคงที่ตลอดอายุสัญญาในอัตราร้อยละ ๕.๒๕ ต่อปีโดยยกเว้นการได้รับเงินเฉลี่ยคืนจากสหกรณ์ ฯ ระยะเวลาการผ่อนชำระตั้งแต่ ๑๒ งวด แต่ไม่เกิน ๖๐ งวด สมาชิกสามารถกู้เงินตามโครงการนี้ได้เพียงครั้งเดียวและงดการรีไฟแนนซ์ สำหรับสมาชิกที่มีเงินกู้สามัญเดิมอยู่ก่อนแล้วสามารถทำการกู้เงินตามโครงการพิเศษ ฯ นี้เพิ่มเติมได้
       หลักฐานการกู้เงิน ประกอบด้วย ใบจ่ายเงินเดือนต้นฉบับ, สำเนาสมุดคู่ฝากบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน), สำเนาทะเบียนบ้านผู้กู้และผู้ค้ำประกัน, สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการของผู้กู้และผู้ค้ำประกัน, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรประจำตัวข้าราชการของ คู่สมรสผู้กู้และผู้ค้ำประกัน และสำเนาใบสำคัญการสมรส
       สนใจยื่นคำขอกู้เงินได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๓ สอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๔๘๐๘ (ที่มา : สอ.วด.)