วันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กรมสารบรรณทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ

      กรมสารบรรณทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๔ จำนวน ๒ อัตรา ในตำแหน่ง พนักงานรับส่งเอกสารและพัสดุ และพนักงานโรงพิมพ์ โดยผู้สมัครในตำแหน่งพนักงานรับส่งเอกสารและพัสดุ จะต้องเป็นผู้สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ ๓ อายุไม่เกิน ๒๕ ปี เพศชาย มีความรู้ภาษาไทย - อังกฤษ สำหรับผู้สมัครตำแหน่งพนักงานโรงพิมพ์ จะต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ ๓ หรือเทียบเท่า อายุไม่เกิน ๒๕ ปี เพศหญิง มีความรู้ภาษาไทย - อังกฤษ
       หลักฐานการสมัครประกอบด้วย ประกาศนียบัตร หรือใบสุทธิ หรือระเบียนแสดงผลการเรียน, บัตรประจำตัวประชาชน, ทะเบียนบ้านของผู้สมัครและบิดา มารดา, รูปถ่าย ขนาด ๒ นิ้ว จำนวน ๓ รูป,ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐ และใบกองหนุนหรือใบแทนหรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ
      สนใจสมัครได้ที่ แผนกกำลังพล กองแผนและโครงการ กรมสารบรรณทหารเรือ พระราชวังเดิม ถนนวังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๕๔๕๙ และ ๐ ๒๔๖๖ ๑๙๑๕ ตั้งแต่วันที่ ๑ ถึงวันที่ ๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ ในวันราชการ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๐๐ น. (ที่มา : สบ.ทร.)