วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

กองทัพเรือ คัดเลือกบุคคลดีเด่นเพื่อเข้ารับรางวัล "เกียรติยศนาวี" ในวันกองทัพเรือ

       กองทัพเรือ ได้คัดเลือกบุคคลดีเด่นของกองทัพเรือที่มีความประพฤติดีและประกอบคุณงามความดีเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและกองทัพเรือ สมควรได้รับการยกย่องเป็นเกียรติประวัติ เพื่อเข้ารับรางวัล "เกียรติยศนาวี" ในงานวันกองทัพเรือ เป็นประจำทุกปี โดยบุคคลดีเด่นจะได้รับเงินรางวัล โล่เชิดชูเกียรติ เข็มใบประกาศเกียรติคุณ สำหรับบุคคลดีเด่นที่กองทัพเรือคัดเลือกในปีนี้ มีจำนวน ๙ นาย แบ่งเป็น ๕ สาขา ดังนี้
       - สาขาการทหารเรือ ได้แก่ นาวาตรีเจริญ สุตตาสอน ประจำหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน, เรือเอก ปัญญา จาปรุง ผู้บังคับกองร้อยปืนเล็กที่ ๑ กองพันทหารราบที่ ๘ กรมทหารราบที่ ๓ กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน และ พลฯ ชลทิตย์ สอนฆ้อง พลปืนเล็กกล พวกยิง หมู่ปืนเล็ก หมวดปืน กองร้อยปืนเล็กที่ ๒ กองพันทหารราบที่ ๗ กรมทหารราบที่ ๓ กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน
       - สาขาเศรษฐกิจ ได้แก่ นาวาเอก วิรัตน์ สมจิตร์ รองผู้บังคับการศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ
       - สาขาการพัฒนาสังคม ได้แก่ นาวาเอก ชัชวาล มีสวัสดิ์ ผู้บังคับการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ และ พันจ่าเอก คะนึง ฆังคะมะโน ผู้บังคับหมู่ปืนเล็ก หมวดปืนเล็ก กองร้อยปืนเล็กที่ ๔ กองพันทหารราบที่ ๘ กรมทหารราบที่ ๓ กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน
       - สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม ได้แก่ พลเรือโท สมหมาย ปราการสมุทร เจ้ากรมยุทธศึกษาทหารเรือ และ นาวาเอก สุทธิไชย รังสิโรดม์โกมล หัวหน้านายทหารฝ่ายอำนวยการ กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ
       - สาขาอื่น ๆ ได้แก่ นาวาเอก อนุสรณ์ ยังคุ้มญาติ รองผู้อำนวยการ กองวิจัยและพัฒนา สำนักงานวิจัยและพัฒนาการทางทหารกองทัพเรือ
(ที่มา : กพ.ทร.)