วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

การขอมีบัตรอนุญาตติดยานพาหนะผ่านเข้า - ออก หน่วยราชการกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๔ - ๒๕๕๕

        กรมข่าวทหารเรือ แจ้งสิทธิการขอมีบัตรอนุญาตติดยานพาหนะผ่านเข้า - ออก หน่วยราชการกองทัพเรือ ประจำปี ๒๕๕๔ - ๒๕๕๕ โดยผู้มีสิทธิขออนุญาตมีบัตร ฯ ดังนี้
       - นายทหารสัญญาบัตรชั้นยศ นายพลเรือ สามารถขอมีบัตร ฯ รถยนต์ได้ไม่เกิน ๔ ใบ/ คน และรถจักรยานยนต์ ไม่เกิน ๒ ใบ/คน
       - นายทหารสัญญาบัตร ชั้นยศ เรือตรี - นาวาเอก สามารถขอมีบัตร ฯ รถยนต์ได้ไม่เกิน ๒ ใบ/คน และรถจักรยานยนต์ไม่เกิน ๑ ใบ/คน
       - นายทหารประทวน ลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือ และพนักงานราชการ สามารถขอมีบัตร ฯ รถยนต์และพนักงานราชการ สามารถขอมีบัตร ฯ รถยนต์และหรือรถจักรยานยนต์ได้ไม่เกิน ๒ ใบ/คน
       - บุคคลภายนอกและหน่วยราชการภายนอกกองทัพเรือที่ติดต่อราชการกับส่วนราชการ กองทัพเรือเป็นประจำ สามารถขอมีบัตร ฯ รถยนต์ได้ไม่เกิน ๑ ใบ/คน และรถจักรยานยนต์ได้ไม่เกิน ๑ ใบ/คน
       สำหรับหลักฐานประกอบการขอมีบัตร ฯ ประกอบด้วยแบบรายงานการขอมีบัตรอนุญาต ฯ, สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ บัตรลูกจ้างสังกัดกองทัพเรือ และบัตรพนักงานราชการ, สำเนาเอกสารแสดงสิทธิการครอบครองรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ที่ถูกต้องตาม กฎหมาย ทั้งนี้ ให้ใช้หลักฐานการครอบครอง ฯ ที่เป็นชื่อของบิดา มารดา คู่สมรส ที่ตนนำมาใช้ปฏิบัติงานเป็นประจำได้ โดยจะต้องแนบหลักฐานสำเนาทะเบียนบ้านผู้ครอบครอง ฯ และรับรองโดยผู้บังคับบัญชา ฯ กำหนดส่งหลักฐานให้ กรมข่าวทหารเรือ พิจารณาภายในวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๓ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แผนกต่อต้านการข่าวกรอง กองรักษาความปลอดภัย กรมข่าวทหารเรือ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๔๖๘๔ หรือดูได้ที่ http://www.nid.navy.mi.th/admin/misnid/secure/mainsecure.htm (ที่มา : ขว.ทร.)