วันศุกร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553

กองทัพเรือ และสโมสรลูกเสือสมุทร จัดงานชุมนุมลูกเสือ เนตรนารีเหล่าสมุทร ครั้งที่ ๑๔

       กองทัพเรือและสโมสร ลูกเสือสมุทร ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ จัดงานชุมนุมลูกเสือ เนตรนารีเหล่าสมุทร ครั้งที่ ๑๔ ขึ้น เพื่อรวมพลัง รวมใจ ผู้บังคับบัญชา และลูกเสือ เนตรนารี เหล่าสมุทร เทิดพระเกียรติในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ครบ ๖๐ ปี ระหว่างวันที่ ๑ ถึงวันที่ ๕ ตุลาคม ๒๕๕๓ ณ กองพันต่อสู้อากาศยานที่ ๑๒ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
       กองทัพเรือและสโมสรลูกเสือสมุทรร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดงานชุมนุมลูกเสือ เนตรนารีเหล่าสมุทร ครั้งที่ ๑๔ ขึ้น เพื่อรวมพลัง รวมใจผู้บังคับบัญชา และลูกเสือ เนตรนารี เหล่าสมุทร เทิดพระเกียรติในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ครบ ๖๐ ปี ระหว่างวันที่ ๑ ถึงวันที่ ๕ ตุลาคม ๒๕๕๓ ณ กองพันต่อสู้อากาศยานที่ ๑๒ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และโรงเรียนชลกันยานุกูล แสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี โดยจะมีลูกเสือ เนตรนารี จากสถานศึกษาต่าง ๆ ทั่วประเทศเข้าร่วมงานชุมนุม ฯ
       โครงการงานชุมนุมลูกเสือ เนตรนารีเหล่าสมุทรที่จัดขึ้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงครบรอบปีที่ ๖๐ แห่งการบรมราชาภิเษก และเพื่อปลูกฝังเยาวชนของชาติให้มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม เสริมสร้างความมีระเบียบวินัย ความอดทน การดำรงชีวิตตามแนวคิดของหลักเศรษฐกิจพอเพียง ส่งเสริมการทำ กิจกรรมร่วมกัน การอยู่ร่วมกันฉันท์พี่น้อง เสริมสร้างมิตรภาพ ภราดรภาพ ก่อให้เกิดความเข้าใจอันดีในมวลหมู่ลูกเสือเหล่าสมุทรด้วยกัน (ที่มา : สโมสรลูกเสือสมุทร สำนักงานโรงเรียนโยธินบูรณะ)