วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557

กรมพลาธิการทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ถึง ๑ เมษายน นี้

 กรมพลาธิการทหารเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริการ กลุ่มงานเทคนิค และกลุ่มงานบริหารทั่วไป ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ ได้แก่ กลุ่มงานบริการ ตำแหน่งพนักงานบริการ, พนักงานตัดผม, พนักงานรักษาความปลอดภัย, พนักงานผลิตสิ่งอุปกรณ์สายพลาธิการ รวมจำนวน ๑๒ อัตรา กลุ่มเทคนิค ตำแหน่ง ช่างซ่อมครุภัณฑ์ จำนวน ๑ อัตรา และกลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งครูฝึกอาชีพ จำนวน ๑ อัตรา โดยผู้สมัครจะต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์, เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว หรือได้รับการยกเว้น, เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็น ประมุข
        หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย สำเนาหลักฐานการศึกษา, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัครและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดา และมารดา, รูปถ่ายหน้าตรง ขนาด ๒ นิ้ว, สำเนาหลักฐานอื่น ๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบสำคัญการหย่า หลักฐานการเลี่ยนชื่อ - นามสกุล, สำเนาใบกองหนุนหรือใบแทน และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐบาล
          ผู้ประสงค์จะสมัครสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.supply.navy.mi.th/ กำหนดยื่นใบสมัครได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ ๒๔ มีนาคม ถึง ๑ เมษายน ๒๕๕๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๑.๓๐ น. และเวลา ๑๓.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. ที่ แผนกกำลังพล กองบังคับการ กรมพลาธิการทหารเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๔๗๓ (ที่มา : พธ.ทร.)