วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

กำหนดพิธีประดับเครื่องหมายยศเป็นส่วนรวมให้แก่นายทหารสัญญาบัตรที่ได้รับการเลื่อนยศเป็น ว่าที่ นาวาเอก และ ว่าที่ นาวาโท ใน ๑๑ ธันวาคม นี้

กองทัพเรือ จะประกอบพิธีประดับเครื่องหมายยศเป็นส่วนรวมให้แก่นายทหารสัญญาบัตรที่ได้รับการเลื่อนยศเป็น ว่าที่ นาวาเอก และ ว่าที่ นาวาโท วาระตุลาคม ๒๕๕๖ ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ ในวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๖ เวลา ๑๐.๐๐ น. โดยผู้บัญชาการทหารเรือ จะเป็นประธานในพิธี และมีรองผู้บัญชาการทหารเรือ ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพเรือ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารเรือ เสนาธิการทหารเรือ และผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ร่วมประดับเครื่องหมายยศให้แก่นายทหารสัญญาบัตรที่ได้รับการเลื่อนยศในครั้งนี้ด้วย
         ขอแจ้งให้ข้าราชการที่ได้รับการเลื่อนยศเป็นว่าที่ นาวาเอก และว่าที่ นาวาโท ตามคำสั่งกระทรวงกลาโหม ที่ ๑๒๖๙/๒๕๕๖ เข้ารับการประดับเครื่องหมายยศโดยพร้อมเพรียงกัน และให้นำเครื่องหมายยศมามอบให้เจ้าหน้าที่ ลงทะเบียนก่อนเวลา ๐๘.๑๕ น. และให้เขียนลำดับหมายเลขตามคำสั่งเลื่อนยศและชื่อติดไว้หลังเครื่องหมายด้วย และติดเข็มกลัดขนาดกว้างประมาณ ๓ เซนติเมตร บริเวณตัวหนอนทุกตัวที่บ่าเสื้อด้านซ้ายและขวา รายละเอียดสามารถตรวจสอบได้ที่ http://info.navy.mi.th/person (ที่มา : กพ.ทร.)