วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ผู้บัญชาการทหารเรือ ตรวจเยี่ยมฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด

วันนี้ (๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๕) เวลา ๐๘.๓๐ น. พลเรือเอก สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมฐานส่งกำลังบำรุงทหารเรือตราด ทัพเรือภาคที่ ๑ และศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเกาะช้าง จังหวัดตราด เพื่อรับทราบปัญหาการปฏิบัติงานในพื้นที่ และตรวจสภาพภูมิประเทศ
จากนั้น ผู้บัญชาการทหาหรเรือ และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยในพื้นที่สัตหีบและรับฟังการบรรยายสรุปปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงานจาก กองเรือยุทธการ ทัพเรือภาคที่ ๑ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง ฐานทัพเรือสัตหีบ และกรมสรรพาวุธทหารเรือ ณ ห้องประชุม กองบัญชาการ กองเรือยุทธการ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมี พลเรือเอก ฆนัท ทองพูล ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของหน่วยในพื้นที่สัตหีบ ให้การต้อนรับและเข้าร่วมฟังการบรรยายสรุป
ในโอกาสนี้ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้มอบเงินบำรุงขวัญหน่วยและให้โอวาทแก่กำลังพลที่ได้อุทิศตนในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง อดทน ทำให้ภารกิจต่าง ๆ สำเร็จลุล่วงเป็นที่ประจักษ์ พร้อมแสดงความชื่นชมและขอบคุณในความเสียสละของกำลังพลทุกนายให้ดำรงไว้ซึ่งความมุ่งมั่น ตั้งใจในการปฏิบัติงานดังเช่นที่ผ่านมา (ที่มา : สลก.ทร.)