วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สน.ทร.หญิง ให้ทุนการศึกษา

สน.ทร.หญิง ให้ทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการหญิง ลูกจ้างหญิง และพนักงานราชการหญิง ประจำปี ๒๕๕๕
         สำนักงานทหารเรือหญิง จะให้ทุนการศึกษาแก่บุตรของข้าราชการหญิง ลูกจ้างหญิง และพนักงานราชการหญิง ประจำปี ๒๕๕๕ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่มีรายได้น้อยในเรื่องการศึกษาบุตรให้ได้รับทุนการศึกษาทุนละ ๒,๐๐๐ บาท โดยได้กำหนดคุณสมบัติของผู้ขอรับทุนจะต้องเป็นผู้รับราชการหรือปฏิบัติงานในกองทัพเรือมาแล้วไม่น้อยกว่า ๕ ปี นับตั้งแต่วันบรรจุเข้ารับราชการหรือจ้างครั้งแรก จนถึงสิ้นเดือนธันวาคม ๒๕๕๔ รับเงินเดือนตามอัตราเงินเดือน ไม่เกินเดือนละ ๒๕,๐๐๐ บาท
สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่รับทุนจะต้องเป็นบุตรที่ถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนบุตรบุญธรรมไม่มีสิทธิขอรับทุน และเป็นผู้ศึกษาในปีการศึกษา ๒๕๕๕ในระดับอนุบาลศึกษา ระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ของสถานศึกษาทางราชการหรือสถาบันเอกชนที่ทางราชการรับรอง
หลักฐานการขอรับทุนประกอบด้วย สำเนาบัตรประจำตัวของผู้ขอรับทุน, สำเนาทะเบียนบ้านแสดงรายการของผู้ขอรับทุน คู่สมรส และบุตรทุกคนหรือสำเนาสมุดประวัติรับราชการซึ่งแสดงรายชื่อบุตรทุกคน, สำเนาหลักฐานแสดงว่าบุตรกำลังศึกษาในสถาบันการศึกษาประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕ สำหรับผู้รับทุนที่สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ จะต้องมีหลักฐานแสดงว่าสถานศึกษาที่จะเข้าศึกษาต่อได้รับเข้าศึกษาในสถานศึกษานั้น ๆ แล้ว, ใบจ่ายเงินเดือนและแบบรับรองการหักภาษี เป็นต้น
ผู้ที่ประสงค์ขอรับทุนการศึกษาแก่บุตร สามารถขอรับทุนเพียง ๑ ทุน โดยเสนอรายงานขอรับทุนผ่านผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น นำส่ง นาวาเอกหญิง ศิริกัญญา พุ่มเสนาะ เจ้าหน้าที่ประจำ สน.ทร.หญิง และ ผู้อำนวยการกองทะเบียนพล กรมกำลังพลทหารเรือ ภายในวันที่ ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๕๕ รายชื่อผู้ได้รับทุนการศึกษาจะประกาศให้ทราบทาง HomePage สน.ทร.หญิง www.navy.mi.th/navylady สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ภายใน ๕๕๑๔๑ (ที่มา : สน.ทร.หญิง)